Tết này có gì thú vị không? Hay vẫn là cái tết như mọi năm. Bạn hãy thử nghĩ ra điều gì đó khác biệt trong tết này đi. Mình có chút gợi ý nhỏ, sao bạn không thực hiện Tour du lịch châu Âu tết Nguyên Đán 2020. Mình tin rằng nếu bạn và gia đình thực hiện được chuyến du lịch này trong dịp tết sẽ rất là tuyệt vời. Một năm mới tràn đầy niềm vui đến với bạn, và hạnh phúc bên người thân trong chuyến du lịch tết. Bạn vẫn có thể sắp xếp để cái tết cổ truyền ở Việt Nam như bình thường, nhưng vẫn có thể bố trí được những ngày tết còn lại để đi du lịch châu Âu. Hôm nay mình sẽ chia sẻ 10 địa danh nên đến trong Tour du lịch châu Âu tết Nguyên Đán 2020 để bạn có thể chọn được điểm đến cho hành trình của bạn nhé.

10 địa danh nên đến trong Tour du lịch châu Âu Tết nguyên đán 2020

Tour du lịch châu Âu tết Nguyên Đán 2020 đến Paris – Pháp

Paris là thủ đô của Pháp. Nó là một trong những kinh đô ánh sáng đẹp nhất châu Âu. Paris khoác trên mình bộ áo lung linh đầy lãng mạn nhưng vẫn đậm chất cổ kính của những công trình kiến trúc của thời đại. Không thể bỏ lỡ cơ hội ngắm tháp Eiffel khi đặt chân đến Paris trong dịp tết Nguyên Đán 2020. Rồi đến thăm quan nhà thờ Đức Bà Notre – Dame, nhà thờ Sacre Coeur, Khải Hoàng Môn. Paris không chỉ có những cảnh đẹp tuyệt vời mà nơi đây còn là cái nôi của nghệ thuật ẩm thực châu Âu. Chiêm ngưỡng cảnh quan, thưởng thức những món ăn nổi tiếng toàn thế giới thì còn gì tuyệt vời hơn trong chuyến du lịch châu Âu tết Nguyên Đán này.

Tour du lịch châu Âu tết Nguyên Đán 2020 đến Venice – Ý

Nếu bạn du lịch cùng với bà xã của mình, thì bạn sẽ có một cái tết đầy lãng mạn và ấm áp khi cùng bà xã thực hiện Tour du lịch châu Âu tết Nguyên Đán 2020 đến thành phố lãng mạn nhất của châu Âu đó là Venice của Ý. Venice đẹp lắm, nó thực sự nên thơ, ngắm từ xa mà cũng đã thấy bỡ ngỡ. Thành phố có một hệ thống kênh rạch dày đặc len lỏi qua các quảng trường, khu nhà cổ kính đầy màu sắc. Đến với Venice du khách sẽ cùng người dân nơi đây du ngoạn bằng phương tiện giao thông chính là tàu thuyền. Venice có công trình kiến trúc nổi tiếng lâu đời nổi tiếng nhất là cung điện Doge, nhà thờ St. Marco, Cầu Than Thở.

Tour du lịch châu Âu tết Nguyên Đán 2020 đến Barcelona – Tây Ban Nha

Nếu như bạn muốn tìm đến một điểm du lịch nào đó thực sự sôi động trong dịp tết, và có nhiều cảnh đẹp để ngắm thì sự lựa chọn cho Tour du lịch châu Âu tết Nguyên Đán của bạn đó chính là Barcelona – Tây Ban Nha. Thành phố Barcelona với bãi biển tuyệt đẹp với quang cảnh tuyệt vời, bạn còn có thể tản bộ qua khu phố Barri Gotic hay đại lộ La Rambla để chiêm ngưỡng rất nhiều địa điểm hấp dẫn. Tại Barcelona cũng có những tác phẩm kiến trúc đầy sáng tạo như nhà thờ Sagrada Familia, ngôi nhà Casa Battlo, công viên Parc Guell.

Tour du lịch châu Âu tết Nguyên Đán 2020 đến Rome – Ý

Nếu như Paris của Pháp là một thành phố lãng mạn lung linh trong sáng. Thì sự lãng mạn của thành phố Rome của Ý lại là sự lãng mạn toát lên từ sự lâu đời của thành phố với những công trình La Mã cổ đại hàng trăm năm tuổi như điện Patheon, đấu trường Colosseum, đài phun nước Trevi…Thành phố Rome không quá sầm uất như Paris, nhưng nó mang đến một điều gì đó thực sự yên ả và kỳ bí. Chuyến du lịch châu Âu tết Nguyên Đán đến Rome bạn sẽ cảm nhận được điều đó.

Tour du lịch châu Âu tết Nguyên Đán 2020 đến Amsterdam – Hà Lan

Hà Lan là đất nước của những câu chuyện cổ tích, thiên đường của hoa và với hình ảnh chiếc cối xay gió quen thuộc. Một địa danh của Hà Lan mà bất cứ du khách nào cũng muốn đến trong Tour du lịch châu Âu tết Nguyên Đán 2020 đó chính là Amsterdam. Đây là một thành phố giàu văn hóa nhất Lục Địa Già, với hệ thống kênh rạch chằng chịt. Du khách sẽ được tham quan những bảo tàng nổi tiếng như Van Gogh, Rijksmuseum. Cũng không thể bỏ qua ngôi làng cổ Zaanse Schans, khu vườn hoa đẹp nhất châu Âu là Keukenhof.

Những điểm du lịch hấp dẫn khác trong Tour du lịch châu Âu tết Nguyên Đán 2020 đó là Cologne của Đức với các ngôi làng cổ tráng lệ và nền ẩm thực phong phú, Florece trái tim của nước Ý với hình ảnh nhà thờ Santa Maria Del Fiore mái vòm đặc trưng và với nhiều thắng cảnh hấp dẫn, Santorini của Hy Lạp với vẻ đẹp hoàn hảo dung hòa giữa thiên nhiên và con người, Monaco thế giới của những người giàu có, Prague của Cộng Hòa Sec được xem là thành phố đẹp nhất của Đông Âu với tòa lâu đài Prague và bên trong là những công trình lịch sử.